Kỹ năng nghề nghiệp

Các bước của một chương trình đào tạo

04-08-09

Người đó hoàn toàn mới với một nhiệm vụ nào đó mới được giao và chưa biết phải thực hiện như thế nào. Sản phẩm của anh ta được xếp vào loại thứ cấp. Đã được nhắc nhở và hướng dẫn nhưng không có khả quan. Đang làm việc sai phương pháp. 59

Quản lý đào tạo

04-08-09

Nhu cầu đào tạo dựa trên các nguồn sau: - Các kế hoạch và mục tiêu chiến lược và tác nghiệp trong tương lai. - Các nhu cầu sắp tới về cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, nhân viên nghiệp vụ và công nhân kỹ thuật. 58

Mục đích – Ý nghĩa việc đào tạo

04-08-09

Ý nghĩa của đào tạo với tổ chức: Nhân viên được phát triển về năng lực và năng suất trong tương lai sẽ được tăng cường đồng thời với khả năng tự giải quyết khó khăn của họ được nâng cao. Thái độ lao động của nhân viên được cải thiện bởi họ được giao nhiều trách nhiệm hơn vả cảm thấy vai trò của mình trong tổ chức...

Quy trình đánh giá công việc

04-08-09

Thiết lập các mục tiêu, yêu cầu cho từng nhân viên khác nhau. Mỗi công việc khác nhau, nội dung đánh giá sẽ khác nhau. Thiết lập các tiêu chí đánh giá chung cho tất cả các nhân viên…. Make sure the recover missing audio data block files audacity manaual computer recognizes the card and assign it a drive letter. 56

Các phương pháp đánh giá

04-08-09

Thường được đưa ra ở cấp quản trị cao nhất của công ty hoặc đánh giá các bộ phận, đánh giá theo dự án hoặc đánh giá các công việc khó đo lường. 55

Khái quát về đánh giá công việc

04-08-09

Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong quá khứ và nâng cao hiệu quả làm việc trong tương lai. Đánh giá xem các cá nhân có xứng đáng được thưởng hoặc tăng lương hay không (khen thưởng) Soát xét lại công việc đã thực hiện nhằm xác định những tồn tại, điểm yếu cần khắc phục, xác định những khả năng tiềm ẩn 54

Các bước giao việc

04-08-09

Hầu hết các chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý hiếm khi dành được thời gian để nhìn lại những việc mình làm hàng ngày, vì thế mà rất khó biết giao việc cho người khác là giao cái gì và bản thân cứ ngập đầu ngập đầu trong núi việc. 53

Kỹ năng giao việc

04-08-09

Giao việc mang tính chất giao nhiệm vụ cho nhân viên. Uỷ quyền mang tính sự vụ, giao nhiệm vụ và trách nhiệm quyền hạn. 52

Kỹ Năng Lãnh Đạo – Các phong cách lãnh đạo

01-08-09

Phong cách lãnh đạo của một cá nhân là dạng hành vi của người đó thể hiện các nỗ lực ảnh hưởng tới hoạt động của những người khác. Phong cách lãnh đạo là cách thức làm việc của nhà lãnh đạo. Phong cách lãnh đạo là hệ thống các dấu hiệu đặc trưng của hoạt và động quản lý của nhà lãnh đạo, 51

Kỹ Năng Lãnh Đạo Theo Tình Huống

01-08-09

Bạn là một nhà quản lý? Bạn đang lựa chọn cho mình một phong cách quản lý hoàn hảo để áp dụng với tất cả các nhân viên của mình? Đừng phí công, không có phong cách nào tốt nhất. Thực tế, việc quản lý hiệu quả đòi hỏi nhiều phong cách quản lý khác nhau. 50

Kỹ Năng Động Viên Nhân Viên – Các biện pháp động viên

30-07-09

Nhiều nhân viên muốn tham gia vào các quyết định : nhất là khi các quyết định này tác động lên công việc của họ. Nếu họ có thể đóng góp điều gì đó họ sẽ cảm thấy rất hãnh diện về những đóng góp của mình và quyết tâm nhiều hơn để thực hiện quyết định đó 49

Kỹ Năng Động Viên Nhân Viên – Lý thuyết động viên

30-07-09

Động cơ chỉ sức mạnh tác động lên một người hoặc sức mạnh nảy sinh ngay trong lòng anh ta, thúc đẩy người đó hành động hướng tới một mục tiêu nhất định. Một nhân viên có động cơ làm việc cao là một người năng động, chịu đầu tư sức lực và tinh thần để hoàn thành công việc của mình và đạt được chỉ tiêu đề ra ...