06-12-17
Bí quyết vàng: 7 cách giúp nhà lãnh đạo thấu hiểu nhân viên của mình
Thế giới kinh doanh là một nơi năng động, nơi mỗi kiến thức và sự sáng tạo phải được tu dưỡng từ mỗi nhân viên trong công ty. Chính vì thế, để đạt được thành công, nhà lãnh đạo cần thấu hiểu và nắm bắt thông tin từ nhân viên của mình.
Thực hiện với mục...
05-12-17
Làm thế nào để huấn luyện nhân viên phục vụ khách hàng tốt?
Dịch vụ khách hàng tốt là nền tảng của các doanh nghiệp thành công. Vì vậy, nó có ý nghĩa rằng mọi lãnh đạo doanh nghiệp muốn nhân viên của họ phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Nhân viên của bạn đã cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho khách hàng của bạn...
05-12-17
Những đặc điểm quan trọng của "lãnh đạo hàng ngày" hiệu quả
Khi chúng ta nghĩ về lãnh đạo, chúng ta thường coi đó là trách nhiệm của CEO hoặc nhóm quản lý dưới sự lãnh đạo của một công ty.
Tuy nhiên, người lãnh đạo nhân viên của bạn hàng ngày với những đặc điểm giúp cho công việc hiệu quả cũng quan trọng đối với sự thành công của...
21-11-17
Hãy cải thiện kỹ năng bán hàng của bạn thông qua 7 bước của 1 chu kỳ bán hàng
Dù sản phẩm hay dịch vụ bạn đang bán là gì, thì quá trình bán hàng đều trải qua chu kỳ như nhau. Một chu kỳ cơ bản thường bao gồm 7 giai đoạn. Tất cả các giai đoạn đều cần thiết để thúc đẩy quá trình bán hàng. Ví dụ,...
21-11-17
Bạn thà thả một quả bóng bowling lớn vào bàn chân của bạn hơn là thực hiện cuộc gọi không mong đợi phải không? Nếu vậy, bạn đang ở trong một công ty tốt đấy – Có lẽ phần lớn nhân viên bán hàng không thích gọi điện cho khách hàng mà không mong đợi cuộc gọi của họ. Tất nhiên, những cuộc gọi này vẫn là cách hiệu...
09-11-17
Bán hàng là một trò chơi với những con số. Bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng, bạn càng có nhiều doanh thu hơn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua chất lượng , mà chỉ chú ý đến số lượng. Khi bạn có kinh nghiệm hơn với việc chủ động gọi điện cho khách hàng , bạn có thể thấy rằng bạn phải thực...
07-11-17
Trong một buổi hội thảo về bán hàng Tôi có hỏi những người tham dự : theo các Anh Chị thì tiêu chí nào để khẳng định một người giỏi về bán hàng. Đa số mọi người nói về doanh số, doanh thu của người đó. Tuy nhiên, có một khía cạnh mà tất cả Lãnh đạo của các Công ty ngày nay rất quan tâm đó là khả...
07-11-17
Khi vừa tốt nghiệp Tôi tự tin ứng tuyển vào vị trí Giám sát bán hàng khu vực của một Công ty lớn vì Tôi nghĩ rằng lúc Sinh Viên mình rất năng động và ăn nói giỏi. Nhưng ngay trong vòng tuyển dụng, vị Giám đốc đã cho Tôi một lời khuyên mà Tôi nhớ mãi trong cuộc đời đi bán hàng của mình. Lời khuyên đó là...
03-11-17
Với vai trò là người đào tạo cho các nhân viên kinh doanh, tôi đã không ít lần nói về chủ đề truyền lửa nhằm để tạo động lực cho mọi người. Nhưng điều mà tôi tâm đắc nhất về chủ đề này là hướng dẫn cho mọi người cách tự tạo lửa để khi nào mất lửa thì họ tự biết cách khơi dậy ngọn lửa bên trong mình… 3690
31-10-17
Khi các công ty tuyển dụng vị trí lãnh đạo, họ tìm kiếm những người có phẩm chất tương tác tốt với các đồng nghiệp, khách hàng và những người khác ở nơi làm việc và cả bên ngoài xã hội. Những người trong vai trò lãnh đạo bắt buộc phải đặt con người lên trên hết. Ngoài ra, Các nhà tuyển dụng cũng tìm kiếm những ứng viên...
04-10-17
Tiếp theo những kỹ năng của phần 1
Giao tiếp bằng văn bản Khả năng chuyển tải ý tưởng bằng văn bảng sao có hiệu quả là một kỹ năng cực kỳ quan trọng. Điều này liên quan đầu tiên là đến tổng hợp dự liệu, tình huống, sau đó là dịch chúng theo cách mà giúp người khác dễ hiểu và dễ thực hiện. Thậm chí khi không có dữ...
04-10-17
Chúng được gọi là “những kỹ năng di động”(kỹ năng mềm) bởi vì bạn có thẻ áp dụng chúng với bất kỳ 1 công việc mới nào. Bạn từng có ý định muốn đổi công việc mình đang làm, nhưng có thể lại cảm thấy lo sợ rằng mình chưa có những kỹ năng cần thiết cho công việc mới. Hãy cho bản thân mình lòng tin. Bạn nên tin...