26-03-15
Rất nhiều trường hợp, sự thật không nằm trong những điều người ta nói. Nhưng sự thật có thể được tiết lộ qua những biểu hiện rất nhỏ hoặc rất tế nhị trên khuôn mặt.
Bằng cách quan sát những biểu hiện trên khuôn mặt, bạn có thể hiểu rõ tâm lý của người đối diện. 3247
26-03-15
Mọi người đều có thể phạm sai lầm. Tuy nhiên, nếu khâu bán hàng gặp vấn đề, thì sẽ gây hậu quả nghiêm trọng cho doanh nghiệp. Vì bộ phận bán hàng không chỉ đem về lợi nhuận nhằm duy trì hoạt động công ty, mà còn đóng vai trò tích cực trong việc nâng cao tinh thần nhân viên và khách hàng tiềm năng. 3238
26-03-15
Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó. 3232
26-03-15
Lúc đầu bạn bè bạn chỉ nghe cho biết các sản phẩm/dịch vụ mà cung cấp, nhưng rồi trước sự thuyết phục của bạn và những lời giới thiệu, họ quyết định mua hàng ngay. Thật tuyệt ! chắc bạn cũng muốn mình có được những kỹ năng như vậy => xem thêmkhóa học kỹ năng bán hàng tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa 3202
26-03-15
Bạn phải xác định rõ hoạt động kinh doanh của bạn cần những loại khách hàng nào, sau đó lập danh sách mặt hàng và dịch vụ mà bạn sẽ cung cấp cho từng nhóm khách hàng, đồng thời ghi lại các loại khách hàng cho sản phẩm hay dịch vụ đó.
3194
25-03-15
Khi được hỏi hỏi “Câu hỏi bán hàng nào bạn cho là khó trả lời nhất?” Mỗi người sẽ có nhiều đáp án khác nhau, nhưng tôi cho rằng một trong những đáp án đó là “Tại sao chúng tôi nên mua của bạn?”
Câu hỏi mở này thường nhận được những câu trả lời rất dở! Và không có gì là ngạc nhiên cả! Bản thân câu 3122
25-03-15
Một trong những rủi ro khi đi bán hàng là xảy ra trường hợp để mất hàng, có thể do nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan. Dù do bất kỳ nguyên nhân nào thì việc nhân viên bán hàng làm mất hàng cũng khiến họ phải “mất ăn mất ngủ”, sợ bị kỷ luật, phạt tiền hoặc tệ hơn là bị đuổi việc.
3117
25-03-15
Là một người có nhiều năm đứng trước các nhân viên bán hàng của nhiều Tập Đoàn – Công ty để đào tạo cho họ, cùng với việc quan sát và lắng nghe những phản hồi sau từng khóa học, tôi thấy có ba vấn đề chính sau đây thường nảy sinh sau quá trình đào tạo :
1. Về những người được đào tạo – các nhân viên bán...
25-03-15
Sự phàn nàn của khách và tầm quan trọng của việc giải quyết phàn nàn khi bạn bán hàng. Bạn sẽ không tránh khỏi việc sau khi khách mua hàng sẽ có những trường hợp khách hàng than phiền vì không ưng ý với món hàng vừa mua. 3108
25-03-15
Một lần Ishoko đến một cửa hàng bán lẻ của công ty ở gần nhà trò chuyện xã giao với chủ hiệu cũng là để tìm hiểu chuyện buôn bán. Đang trò chuyện thì có một chú bé nhà gần đó đến mua một chiếc bóng đèn. Chủ hiệu lấy ra một chiếc bóng, đưa vào máng thử, bóng đèn sáng, nhận tiền và đưa hàng cho chú bé...
25-03-15
Có lẽ khi nhắc đến hai chữ bán hàng, chắc chắn rất nhiều người cảm thấy e ngại và nói thầm với bản thân: “Đây không phải nghề dành cho mình”. Nhưng thực tế ai trong chúng ta cũng phải bán một thứ gì đó trong cuộc đời của mình. 3091
25-03-15
Để đối mặt với cạnh tranh quyết liệt từ những nhà bán lẻ lớn thì việc nhận thức những điều sau đây là rất quan trọng với các chủ doanh nghiệp.
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Những kỹ năng của họ - bao gồm cung cấp các dịch vụ...