26-07-17
Khóa học bán hàng qua điện thoại tphcm giúp các học viên có thể xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng, xác định được các qui trình bán hàng và công đoạn chuẩn bị những công việc bán hàng qua điện thoại, sử dụng những kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để trình bày và bán hàng được hiệu quả hơn.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: KỸ...
26-07-17
4 Nguyên tắc đàm phán lương bổng bạn cần biết:
Nghệ thuật nói về mức dao động lương bổng
Hãy cẩn thận khi bạn đàm phán mức dao động lương mong muốn với nhà tuyển dụng. Ví dụ, nếu bạn mong muốn mức lương của mình ít nhất là 400 USD và nhiều nhất là 500 USD, bạn sẽ đưa ra mức lương dao động như thế nào? Nhiều ứng viên...
19-07-17
Trong những năm trở đây, bán hàng qua điện thoại được các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp kinh doanh sử dụng như một công cụ chính trong kinh doanh. Những cuộc trao đổi, những mẫu hợp đồng mua bán đều được thỏa thuận thông qua điện thoại một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho cả hai. Vậy để có được những thành quả trên...
17-07-17
Bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng ? Vậy bạn đã trang bị được những kỹ năng nào để có thể thành công?
Tất cả mọi hoạt động của doanh nghiệp là thể hiện hai quá trình cốt lõi: sản xuất/tạo ra sản phẩm/dịch vụ, và tiếp thị bán sản phẩm/dịch vụ đó. Đây là hai yếu tố quyết định đến...
14-07-17
Khủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lĩnh thị phần”. Để làm được điều này, đòi hỏi người giám sát bán hàng phải là “người đứng đầu trên chiến tuyến”, người có khả năng trực tiếp “lăn xả” ra ngoài thị trường cùng với các “chiến binh” là những nhân viên bán hàng tạo ra giá trị cho...
14-07-17
Trong kinh doanh, chắc chắc doanh nghiệp nào chắc chắn cũng gặp phải những phản ánh, những phàn nàn, khiếu nại và phản đối của các khách hàng có thể là do sản phẩm lỗi, dịch vụ hoặc đôi khi do những yếu tố khách quan nào đó từ khách hàng trong quá trình họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Có khá nhiều người bán hàng khi gặp những tình...
14-07-17
Một nhân viên bán hàng nếu muốn thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về các kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng như giao tiếp trong bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày về sản phẩm/dịch vụ, khả năng xử lý thuyết phục từ chối khách hàng và chốt bán hàng hiệu quả....
13-07-17
Sự ra đời của điện thoại đã dẫn một cuộc cách mạng mới trong kinh doanh, giờ đây bạn có thể trò chuyện và giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Làm sao để giao tiếp trực diện hay qua điện thoại với khách hàng được hiệu quả nhất đã trở thành vấn đề vô cùng quan trọng. Nhằm giúp...
13-07-17
Tất cả chúng ta đều sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua các cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh. Vì thế việc giao tiếp trở nên quen thuộc với mỗi người. Nhưng vấn đề giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau. Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói xã giao, những câu...
13-07-17
Mỗi một công ty nếu muốn tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời được cho câu hỏi: Công ty đang phục vụ ai? Và Công ty đang phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng đóng góp vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người đều ở mỗi vị trí khác nhau và đều đảm...
12-07-17
Giao tiếp nơi công sở luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người? Bạn muốn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp? Bạn đang tìm kiếm một lớp học kỹ năng giao tiếp tại Hà Nội và Tphcm để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình?
Kỹ năng giao tiếp, một trong những kỹ năng quan trọng và được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày...
11-07-17
Kỹ năng mềm – là một trong những kỹ năng cần thiết đối với mọi người khi sống trong một xã hội hiện đại. Nó sẽ giúp bạn ứng xử một cách đúng đắn, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp. Nhất là đối với những người có mong muốn có mức lương cao hơn. Vậy kỹ năng mềm là do thiên bẩm mà có được hay do...