Trong Chương trình các Học viên được Chuyên gia chia sẻ những kiến thức giao tiếp hiện đại và hướng dẫn mỗi người cách áp dụng phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mình. Bên cạnh đó, mọi người được đóng vai trong các tình huống giao tiếp để vận dụng các kỹ năng trình bày, đặt câu hỏi và lắng nghe trong giao tiếp
Ngoài ra, các học viên còn được Chuyên gia hệ thống lại những nguyên tắc giao tiếp chuẩn mực cho các hoạt động giao tiếp của Ngân hàng nhằm xây dựng một văn hóa giao tiếp ần cần, niềm nở, chu đáo trong cách phục vụ và chăm sóc các đối tượng khách hàng.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo cho đội ngũ nhân viên tại Doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua Hotline: 0916.720000 (Vân Anh) hoặc gửi thông tin về Email: daotao@www.kynang.edu.vn
Một số hình ảnh đào tạo: