Tiếp đến các học viên đã đưa ra những tình huống thực tế về giao tiếp để cùng mổ xẻ, phân tích cách giải quyết nhằm tìm ra giải pháp chung cho từng trường hợp.
Bên cạnh, các học viên còn được bổ trợ các kiến thức về tâm lý để có thể vận dụng trong quá trình giao tiếp nhằm nắm bắt được tâm trạng của người tiếp xúc cũng như diễn biến của cuộc trò chuyện. Cuối cùng Chuyên gia hướng dẫn các học viên cách đặt câu hỏi phù hợp , phương pháp lắng nghe thấu cảm , cách phản hồi hiệu quả để nhằm nâng cao chất lượng giao tiếp với nhiều đối tượng khác nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo cho đội ngũ nhân viên tại Doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua Hotline: 0916.720000 (Vân Anh) hoặc gửi thông tin về Email: daotao@www.kynang.edu.vn
Hình ảnh đào tạo: