Chương Trình đào Tạo kỹ năng Giao tiếp – phục vụ khách hàng từ tâm cho Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam-CTCP-Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất

Ngày 11 tháng 9 năm 2020 Tại Hồ Chí Minh, Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam-CTCP-Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức  Chương trình đào tạo “Kỹ năng  giao tiếp – phục vụ khách hàng từ tâm” cho đội ngũ Cán Bộ Nhân Viên của Công Ty.

Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo :

Với các bài tập thực hành thiết thực, thực tế, sự trải nghiệm sâu kiến thức ngay tại lớp cùng giảng viên và đội nhóm, các học viên đã có những trải nghiệm sâu sắc, thấu hiểu để ứng dụng được ngay sau khóa học, nâng tầm bản thân.

Khoá học khép lại với thật nhiều giá trị và những kiến thức bổ ích về giao tiếp, phục vụ, chăm sóc khách hàng từ tâm để các Anh Chị cùng mang về ứng dụng vào công việc và cuộc sống của mình, kỹ năng giao tiếp, thái độ ứng xử, tư duy xử lý tình huống của mỗi Anh Chị thực sự cải thiện sau khóa học, công việc và cuộc sống mỗi người đều tốt đẹp lên khi mỗi người đều giao tiếp tử tế và thấu hiểu.
Các Anh Chị học viên đã đón nhận rất trọn vẹn và hài lòng về khóa học.

Liên hệ qua hotline: 0916.72.0000 hoặc qua email: daotao@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.

www.facebook.com/kynang.edu.vn