Chương trình đào tạo Kỹ năng Giao Tiếp – Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp cho LAND ROVER

Tại Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AUTO Hoàng Gia Sài Gòn đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức  Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Giao Tiếp – Phục Vụ khách hàng Chuyên Nghiệp” cho các Anh Chị nhân viên sales.
Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo : 

Chương trình được  chia sẻ từ Giám Đốc sáng lập và điều hành trung tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa thầy Trần Đình Tuấn

Rất nhiều các hoạt động, thực hành bằng trải nghiệm kiến thức qua những bài tập làm nhóm thực tế giúp các Anh Chị học viên thấu hiểu nâng tầm mình trong việc giao tiếp phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Các Anh Chị được học về kỹ năng ngôn ngữ cơ thể khi ứng xử với khách hàng ….những kiến thức giúp các Anh Chị làm mới bản thân mình, thấu hiểu chính mình để ứng xử, giao tiếp được êm đẹp và thu hút.
Khoá học được khép lại với sự hài lòng và vui vẻ của tất cả các Anh Chị!
Các chương trình đào tạo inhouse Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên tổ chức cho Doanh Nghiệp.

  • Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng và giao tiếp trong kinh doanh
  • Kỹ năng làm việc hiệu quả dành cho lãnh đạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng đội ngũ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo
  • Tư vấn và triển khai văn hóa doanh nghiệp

Liên hệ qua hotline: 0916.72.0000 hoặc qua email: daotao@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.
www.facebook.com/kynang.edu.vn