Tại Hồ Chí Minh, Mobifone khu vực phía nam đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Giao Tiếp Thuyết phục khách hàng” cho toàn thể tư vấn viên khu vực phía nam của mạng Mobifone lần 3.
Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo :
Chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng cho Mobifone lần 3.
Không khí học thoải mái, thân thiện, các Anh Chị được thực hành và trải nghiệm rất nhiều kiến thức thực tế trên lớp học.
Làm việc nhóm, chia sẻ kiến thức, gắn kết đội ngũ và nâng cao tinh thần đồng đội cùng nhau.
Các chương trình đào tạo inhouse Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên tổ chức cho Doanh Nghiệp.
Liên hệ qua hotline: 0912 000 291 hoặc qua email: tuvan@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.