Tại Hà Nội, Công Ty cổ Phần Vacxin Việt Nam đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Giao Tiếp – Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” lần thứ 3 cho toàn thể Cán Bộ Nhân Viên của Công Ty.
Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo :
Sau 2 chương trình rất thành công tại Hồ Chí Minh, Thầy Trần Đình Tuấn tiếp tục đào tạo chương trình Kỹ năng giao tiếp – Chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các Anh Chị Của Công Ty tại Hà Nội.
Rất nhiều các hoạt động Game, thực hành bằng trải nghiệm kiến thức thực tế giúp các Anh Chị học viên thấu hiểu nâng tầm mình trong việc giao tiếp phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Xuyên suốt chương trình Các Anh Chị luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt tình đón nhận kiến thức một cách hiệu quả.
Các chương trình đào tạo inhouse Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên tổ chức cho Doanh Nghiệp.- Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp và hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán thương lượng và giao tiếp trong kinh doanh
- Kỹ năng làm việc hiệu quả dành cho lãnh đạo
- Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo
- Tư vấn và triển khai văn hóa doanh nghiệp
Liên hệ qua hotline: 0916.72.0000 hoặc qua email: daotao@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.