Tại Hồ Chí Minh, Công Ty cổ Phần Vacxin Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Giao Tiếp – Phục Vụ Khách hàng chuyên nghiệp” cho toàn thể Cán Bộ Nhân Viên của Công Ty.
Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo :
Chương trình được diễn ra dưới sự chia sẻ từ Thầy Trần Đình Tuấn.
Các Anh Chị được học với phương pháp trải nghiệm thực tế.
Rất nhiều hoạt động game, bài tập nhóm, thực hành cùng giảng viên, giúp các Anh Chị giải quyết được các khó khăn mình đang mắc phải khi tiếp xúc với khách hàng một cách thấu tình đạt lý.
Khoá học được khép lại với sự hài lòng và vui vẻ của tất cả các Anh Chị!
Các chương trình đào tạo inhouse Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên tổ chức cho Doanh Nghiệp.- Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp và hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán thương lượng và giao tiếp trong kinh doanh
- Kỹ năng làm việc hiệu quả dành cho lãnh đạo
- Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo
- Tư vấn và triển khai văn hóa doanh nghiệp
Liên hệ qua hotline: 0916.72.0000 hoặc qua email: daotao@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.