Ngày 09 tháng 04 năm 2017 tại Hà Nội, Công Ty Cổ Phần MOG Việt Nam phối hợp với Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình Kỹ Năng Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả dành cho các Anh Chị Quản Lý và Nhân Viên Kinh Doanh của Công Ty.
Sau 3 năm hoạt động, Cổng thanh toán điện tử 1Pay với Dự Án True Money của Công ty MOG đang có doanh thu hơn 25 triệu USD / 1 năm, trở thành đối tác uy tín của 5000 Doanh nghiệp đến từ 8 Quốc Gia khác nhau, thực hiện 5 triệu giao dịch mỗi tháng
Trong Chương trình đào tạo này 1 Pay muốn nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhằm nâng cao khả năng tư vấn, thuyết phục cũng như phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo :