kỹ năng giao tiếp ứng xử

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi việc giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, dẫn đến nhiều bất lợi trong sự nghiệp và đời sống.

Dù bạn là ai? Bạn làm gì? thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp đó.
khoa hoc giao tiep va thuyet trinh Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng giao tiếp ứng xử tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên tự tin trong giao tiếp, giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi ngay sau khóa học!

 

Những Hạn Chế Khi Bạn Thiếu Kỹ Năng Giao Tiếp
Bên cạnh những lợi ích khi học giao tiếp ứng xử, nếu bạn thiếu quyết đoán trong việc tham gia khóa học để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử của mình, những điều bạn sẽ mất đi nếu không giao tiếp hiệu quả, thuyết phục.

1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Không biết cách duy trì và phát triển các MỐI QUAN HỆ đang có
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Không để lại nhiều ấn tượng vàTHIỆN CẢM trong quá trình giao tiếp

1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Không thể giải quyết những tình huống MÂU THUẪN trong cuộc sống theo cách tốt nhất

1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Đánh mất những cơ hội khi chưa thể TỰ TIN CHỦ ĐỘNG trong giao tiếp với những người lần đầu tiên gặp mặt

1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Thiếu sự thuyết phục trong lời nói dẫn đến nhiều bất lợi trong mọi cuộc ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG với người khác

1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Tiếp tục rơi vào tình trạng truyền mà không thông do người khácCHƯA HIỂU ĐƯỢC Ý của mình

Lợi Ích Nhận Được Sau Khóa Học
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng XửTỰ TIN và CHỦ ĐỘNG  trong giao tiếp
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Biết cách luôn TẠO ẤN TƯỢNG tốt đẹp với người khác
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Học được KỸ NĂNG GIAO TIẾP hiệu quả trong mọi tình huống
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Trang bị những kỹ năng  XỬ LÝ TỪ CHỐI THUYẾT PHỤC
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Cách thức để luôn tạo sự SINH ĐỘNG VÀ THUYẾT PHỤC trong giao tiếp
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Nghệ thuật vận dụng các NGÔN NGỮ CƠ THỂ để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng XửBiết tạo ra một PHONG CÁCH NÓI CHUYỆN chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
1340054189 ok blue1 Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, THẤU CẢMvới người khác
Nội Dung Đào Tạo Giao Tiếp Ứng Xử
Phần 1: Các kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả
–       Thái độ và tinh thần hợp tác trong giao tiếp
–       Tâm lý con người trong giao tiếp
–       Ứng xử với các kiểu người khác nhau
–       Sử dụng ngôn từ tích cực trong giao tiếp
–       Phong cách chuyên nghiệp trong giao tiếp
–       Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
+       Đặc điểm của giao tiếp điện thoại
+       Tư thế giao tiếp điện thoại
+       Giọng nói trong giao tiếp điện thoại
+       Kỹ năng ghi chép trong khi đàm thoại
+       Sử dụng hộp thư thoại
Phần 2: Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
–       Khái niệm và tầm quan trọng của lắng nghe
–       Thời lượng sử dụng các kỹ năng
–       Nguyên nhân nghe không hiệu quả
+       Nguyên nhân không tập trung
+       Nghe nhanh hơn nói
+       Không chuẩn bị lắng nghe
+       Nghe phục kích
+       Nghe một phần
+       Không ghi chép
–       Chu trình lắng nghe
–       Luyện tập chu trình lắng nghe
–       Tư duy tích cực trong lắng nghe
–       Nắm bắt ý chính để ghi chép hiệu qủa
–       Lắng nghe tích cực và đổng cảm
–       Đặt câu hỏi trong lắng nghe
 Phần 3: Kỹ năng hồi đáp trong giao tiếp và lắng nghe
–       Vai trò và mục tiêu của hồi đáp
–       Nguyên tắc hồi đáp
–       Các kỹ năng hồi đáp
Phần 4: Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
– Tầm quan trọng của thuyết trình lý thuyết truyền thông
– Quy trình và nghệ thuật soạn thảo bài thuyết trình thành công
– Các kỹ năng thuyết trình và nghệ thuật thuyết phục hiệu quả
-Những khuyến cáo, kinh nghiệm thuyết trình