Tại Hồ Chí Minh, Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – CTCP-Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Giao Tiếp – Phục Vụ Khách Hàng” lần 2 cho các Anh Chị nhân viên mặt đất của Tổng Công Ty.
Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo :
Lớp học diễn ra dưới sự chia sẻ của thầy Trần Đình Tuấn Giám Đốc sáng lập và điều hành trung tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa.
Các Anh Chị được học về kỹ năng giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng, ….những kiến thức giúp các Anh Chị làm mới bản thân mình, thấu hiểu chính mình để ứng xử, giao tiếp và làm hài lòng khách hàng.
Không khí lớp học luôn tập trung, thư giãn và lắng đọng, kiến thức luôn được trọn vẹn và nhiều giá trị.
Khoá học được khép lại với sự hài lòng và vui vẻ của tất cả các Anh Chị!
Các chương trình đào tạo inhouse Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên tổ chức cho Doanh Nghiệp.
Liên hệ qua hotline: 0916.72.0000 hoặc qua email: daotao@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.
www.facebook.com/Cuocsongdungnghiagroup