01-08-17
Những lí do từ chối của khách hàng: Khách hàng không phù hợp với sản phẩm, dịch vụ.
Khách hàng không hiểu bạn nói gì với họ.
Khách hàng không tin.
Khách hàng sợ/ ngại thay đổi.
Khách hàng chưa cảm thấy thuyết phục.
Khách hàng không có quyển quyết định. Tôi xin giới thiệu một số kỹ thuật giúp bạn ứng phó với một số lý do từ chối...
28-07-17
Dưới đây là những triết lý kinh doanh đơn giản nhưng mang tính sống còn của doanh nghiệp, tất cả đều bắt nguồn từ cuộc sống nhưng đôi khi chúng ta vô tình không nhận ra.
1. Mua dưa hấu
Một đứa trẻ cầm số tiền trị giá 3.000 đồng đến vườn dưa để mua. Người nông dân bán dưa thấy tiền quá ít nên muốn đuổi cậu bé rời đi...
27-07-17
Có khi nào bạn trăn trở “Làm sao để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp?”
Hãy tham gia vào khóa đào tạo “kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp” tại trung tâm đào tạo kỹ năng bán hàng Tphcm và Hà Nội và để thực hiện điều đó.
Như đã biết trong giai đoạn hiện nay, dưới sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường các doanh...
27-07-17
Nhân viên tuyệt vời có vị trí tốt hơn, lương cao và được thăng chức thường xuyên hơn, nhưng không phải ai cũng biết cách trở thành người như vậy.
Với một CEO, yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp thành công là có lực lượng lao động tốt. Đó là lý do lãnh đạo phải biết cách giải thích cho nhân viên để họ hiểu và làm những...
26-07-17
Dân Sales thường có nhiều “chiêu” để chốt deal với khách hàng. Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ khó mang lại thành công.
Xếp khách hàng vào 9 loại sau sẽ giúp việc chốt deal dễ dàng hơn!
Với 9 kiểu tính cách con người, cách bán hàng của bạn cũng cần thay đổi theo từng kiểu tương ứng 👉Vậy bạn cần phân loại khách hàng...
26-07-17
Một cuộc bình chọn gần đây của Gallup về sự trung thực, thân thiện , đạo đức được công bố bởi các chuyên gia kinh tế cho thấy những nhân viên kinh doanh bảo hiểm và nhân viên kinh doanh ô tô xếp hạn chót trong bản danh sách bình chọn này. Khi nghe điều này đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng ngạc nhiên là mấy. Nhưng bạn có...
26-07-17
Khóa học bán hàng qua điện thoại tphcm giúp các học viên có thể xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng, xác định được các qui trình bán hàng và công đoạn chuẩn bị những công việc bán hàng qua điện thoại, sử dụng những kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để trình bày và bán hàng được hiệu quả hơn.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: KỸ...
25-07-17
Rất ít người bẩm sinh đã có kỹ năng giao tiếp tốt. Nếu bạn đang làm công việc bán hàng, bạn phải nỗ lực học hỏi và rèn luyện để phát triển các kỹ năng giao tiếp trở một phần không thể thiếu trong công việc bán hàng.
Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một...
25-07-17
Ngày nay, bán hàng là một nghề không đơn giản như nhiều người vẫn thấy. Đã qua rồi cái thời bạn cứ nghĩ mang một sản phẩm nào đó chào bán cho khách hàng là sẽ được họ mua ngay bởi vì ngoài sản phẩm mà họ cần mua, khách hàng còn chú ý đến nhiều kỹ năng bán hàng như: thông tin về sản phẩm, cách thức giao...
20-07-17
Doanh nghiệp có biết vị trí nào trong hệ thống bán hàng của doanh nghiệp là quan trọng và có thể biến mục tiêu của doanh nghiệp thành sự thật hay không? Đó chính là vị trí trực tiếp lãnh đạo và giám sát đội ngũ bán hàng. Giám sát bán hàng (tiếng anh là Sale Supervisor). Vậy phải học Giám Sát Bán Hàng ở đâu? Hoặc phải làm...
17-07-17
Khóa học Sales chuyên nghiệp: là chương trình đào tạo được thiết kế và giảng dạy với mục tiêu đào tạo nhân viên bán hàng, những nhà quản lý bán hàng cao cấp.
Chương trình đào tạo kỹ năg sale và quản trị sẽ giúp học viên: Nâng cao tư duy và chiến lược trong quản lý hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Phương pháp quản lý, tổ chức...
17-07-17
Sales là một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Trong nền kinh tế bao cấp lĩnh vực này hầu như không có tác dụng nhiều.
Từ khi chuyển sang nền kinh tế mới là nền kinh tế hàng hóa (Đại hội Đảng lần VI, 1986), nền kinh tế Việt Nam mới bắt đầu chuyển đổi sang cơ chế mới. Đặc biệt vào năm 1994, từ khi Hoa...