21-08-17
Dịch vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực quan trong nhất trên thế giới ngày nay. Các công ty và tổ chức của mọi ngành nghề phải chắc chắn rằng những người mà họ phục vụ phải được chăm sóc tốt bởi vì ngày nay người tiêu dùng yêu cầu cao hơn do tính nhất định về văn hóa thương mại toàn cầu trong việc chăm sóc...
17-08-17
Nghiên cứu gần đây cho thấy hài hước là một công cụ đắc lực làm đẹp hình ảnh của chúng ta và góp phần tạo ra một tập thể gắn kết và hiệu quả hơn. Các đội sẽ giao tiếp và làm việc cùng nhau tốt hơn khi họ cười đùa với nhau. Đồng nghiệp làm cho nhau cười sẽ hỗ trợ nhau và cùng nhau giải quyết vấn...
15-08-17
Theo một khảo sát của PayScale, 57% người lao động không yêu cầu tăng lương trong lĩnh vực hiện tại của họ. Tại sao vậy? 38% người tham gia khảo sát cho biết ông chủ của họ tăng lương trước khi họ đưa ra yêu cầu. Tuy nhiên cũng có 28% người khảo sát cho biết họ cảm thấy không thoải mái, 19% lại sợ bị đánh giá tự...
14-08-17
Khách hàng có thể luôn luôn đúng nhưng điều đó không có nghĩa mọi khách hàng đều dễ dàng thỏa hiệp. Bất cứ ai đã từng làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng đều có thể cho bạn biết rằng đôi khi khách hàng thật sự là những phần bánh khó ăn nhất trên bàn tiệc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tồn tại trong thế giới kinh...
10-08-17
Đây là một câu hỏi không dễ trả lời. Để làm được điều đó bạn cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố như công nghệ, con người, kỹ thuật, kỹ năng telesales…
Ngày nay, chuyện người dùng nhận được những cuộc gọi không mong đợi mời mua bảo hiểm, bất động sản, mở thẻ tín dụng… là điều phổ biến. Cá biệt, có trường hợp, một người có thể...
10-08-17
Danh tiếng, cơ hội việc làm và sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng rộng mở nếu bạn nhận được sự yêu quý từ khách hàng
1. Sự cam kết chuyên nghiệp
Cam kết là yêu cầu bắt buộc của bất kỳ công việc nào, nhưng có phải tất cả sự cam kết chỉ là ở deadline? Tất nhiên là Không. Cam kết là việc cố gắng cống hiến khả năng...
09-08-17
Cuộc sống có lúc giống như một đường đua, nhưng việc đơn giản là ngồi xuống đôi khi lại hiệu quả hơn nhiều so với việc liên tục lao về phía trước. Đó chính là lý do vì sao thiền định trở thành lựa chọn của nhiều doanh nhân cũng như nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới.
Sau đây là 3 lý do doanh nhân nên tập thiền:
1. Tăng...
09-08-17
1. Không sợ thiệt thòi
Một người giao tiếp cuốn hút không phải lúc nào cũng cố gắng giành chiến thắng ở tất cả mọi thứ. Ngược lại, mục đích của họ là cung cấp sự giúp đỡ cho những người khác mà không mong nhận lại bất cứ thứ gì. Đối với họ, sẽ chẳng khó khăn gì khi thừa nhận lỗi lầm, thất bại hay nói về những...
08-08-17
1. Gọi khách hàng bằng tên Tên của một người là tiếng gọi yêu thích của anh ta. Chúng ta đánh giá cao khi người ta làm mọi cố gắng để tìm ra tên của chúng ta và dùng chúng để gọi chúng ta. Khi thích hợp, hãy giới thiệu bạn với khách hàng và hỏi tên anh ta. Nếu làm như vậy không thích hợp (ví dụ như khi bạn...
08-08-17
1. CÓ 1 HỆ THỐNG NIỀM TIN MẠNH MẼ Người bán hàng cần có 1 hệ thống niềm tin mạnh mẽ, để cho phép bạn duy trì được 1 thái độ tích cực. Tôi tin tưởng rằng tôi có thể đạt được tất cả những gì tôi đã đặt ra để làm. Thậm chí trong những ngày đó khi tôi nghe từ "không" rất nhiều lần, tôi tin tưởng rằng...
04-08-17
Nếu bạn đang kinh doanh thì có nhiều khả năng là bạn đang cố gắng thuyết phục ai đó, có thể là một khách hàng hoặc một khách hàng tiềm năng. Để họ làm một việc gì đó, chẳng hạn như gọi điện cho bạn, ghé thăm trang web của bạn hoặc thử sản phẩm của bạn. Nhưng trong một thị trường đông đúc, làm thế nào để bạn tạo sự...
03-08-17
Khi bán hàng bạn chỉ có thể gây sự chú ý với khách hàng bằng 2 cách: một là sản phẩm của bạn phải thực sự khác biệt, hai là sản phẩm của bạn có giá rẻ nhất nhưng chất lượng tốt. Khách hàng luôn quan tâm đến lượng tiền họ bỏ ra và chất lượng sản phẩm mang lại là gì. Làm sao để đàm phán, thuyết phục...