Kỹ năng nghề nghiệp

Cách quản lý người giỏi hơn mình

11-08-15

Người lãnh đạo không phải là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, mà là người có năng lực kết nối thành viên trong tổ chức, thấu hiểu nhân viên và tạo điều kiện cho họ phát triển sự nghiệp nhằm đạt được mục tiêu chung. Để một doanh nghiệp đạt tầm cỡ, phát triển vững mạnh đó là công sức của những nhân viên vĩ đãi " một công ty...

Phong cách lãnh đạo khác người của Richard Branson

11-08-15

Khi nhắc đến công ty, tập đoàn Virgin thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến Richard Branson, một doanh nhân vô cùng tuyệt vời sử dụng thuật "đắc nhân tâm" cả trong hoạt động kinh doanh, quản lý nhân viên, đối nhân xử thế làm cả thế giới nể phục.  Rõ ràng việc quản lý một công ty người sáng lập và điều hành luôn là người cầm trịch tầm...

Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại hiệu quả

06-08-15

Sự phát triển và bùng nổ công nghệ trong những năm gần đây tại Việt Nam đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chào hàng qua điện thoại. Giữ nhiệm vụ này ở các doanh nghiệp là bộ phận Telesales.  Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều...

Nụ cười…… động lực làm việc của nhân viên

26-05-15

Là một nhà quản lý bạn cần làm gì để tạo cho nhân viên một động lực cho nhân viên của mình. Bạn thường cau có, khó chịu khi kết quả làm việc và kinh doanh của công ty không được tốt bạn trút khó chịu luôn bực tức cho nhân viên của mình, điều đó bạn sẽ không nhân lại được gì ngoài sự làm việc không được...

Khi nhà quản lý coi trọng tiểu tiết

26-05-15

ỹ năng quản lý là 1 công cụ hiệu quả cho các nhà quản trị, giúp nhà quản trị giải quyết hiệu quả từng trường hợp trong doanh nghiệp của mình, cùng xem ví dụ bên dưới nhé! 7541

Những kỹ năng cần thiết giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng giỏi

12-05-15

Ngày nay, bán hàng là một nghề không hề đơn giản như nhiều người nghĩ và thấy, tầm quan trọng của kỹ năng, thái độ và khả năng giao tiếp ứng xử của người bán hàng cùng những ứng biến tình huống khéo léo với khách hàng giúp người bán hàng luôn biết cách hiểu được những yêu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó đem lại...

Nghề DJ là gì ? Học DJ tốt không chỉ có đam mê và sáng tạo

10-05-15

Để có thể trở thành một DJ đích thực, trước tiên bạn cần có đam mê âm nhạc đồng thời phải có khả năng hiểu về âm thanh, cảm thụ âm nhạc tốt sau đó mới là khả năng hiểu nhạc lý và xướng âm. Nhưng điều quan trọng nhất của một DJ là phải biết lắng nghe, hiểu và cảm nhận được âm thanh và có gu âm...

Ngành Thiết Kế Công Nghiệp đầy tìm năng thời hội nhập

10-05-15

Khi nghe đến tên ngành Thiết kế công nghiệp một số bạn suy luận ngành này liên quan đến cơ khí, hay liên quan đến việc chế tạo máy móc sản xuất, hoặc quản lý các nhà xưởng công nghiệp. Những suy luận trên khác biệt khá nhiều với bản chất của ngành này. 6461

3 bước ngoặc trong đàm phán thương mại

19-04-15

Trong khi đàm phán, mối quan hệ giữa hai bên tham gia hoàn toàn không phải là mối quan hệ xê dịch, nhưng cũng không phải không tồn tại những đột phá cũng như những va chạm về mặt quyền lợi. Trong đàm phán nếu không áp dụng theo nguyên tắc và những thủ thuật nhất định, thì người tham gia đàm phán sẽ rất dễ bị rơi vào...

Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

09-04-15

Giá trị một sản phẩm, dịch vụ chỉ đến được với đại chúng bằng con đường truyền thông hữu ý. Song, giá trị bản thân của mỗi con người lại được thể hiện dưới nhiều phương cách khác nhau, hoặc hữu ý, hoặc vô ý. 5546

Quản lý bản thân, kỹ năng giúp bạn hoàn thành mơ ước

08-04-15

Để cuộc sống của mình không trôi qua trong vô nghĩa, không bị phụ thuộc vào hành động hay suy nghĩ của người khác thì việc làm chủ được bản thân và quản trị được cuộc đời có lẽ là điều quan trọng hơn cả. Có quản trị được chính con người mình thì mới đem con người mình quản trị những điều lớn hơn như doanh nghiệp hay...