Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp quyết định sự thành bại trong kinh doanh
Đối với các doanh nghiệp, hoạt động bán hàng là khâu cuối cùng trong khâu sản xuất kinh doanh nên nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, kỹ năng bán hàng luôn giữ một vị trí quan trọng trong các quy trình hoạt động kinh doanh. Nhân viên bán hàng không chỉ là người trực tiếp làm ra doanh thu, họ còn là bộ mặt của doanh nghiệp và chịu trách nhiệm truyển tải hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng. Hiện nay bán hàng là một bộ phận không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ là cầu nối tốt giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Vai trò của nhân viên có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Nếu đội ngũ bán hàng không năng động, nhạy bén, biết cách đưa sản phẩm tới khách hàng hiệu quả nhất, sản phẩm sẽ thất bại. Vì vậy, đối với nhiều khách hàng, nhân viên bán hàng chính là bộ mặt của công ty và sản phẩm họ bán ra.
Điều này đã khiến nhân viên bán hàng trở thành công cụ truyền thông hữu hiệu nhất, trong số tất cả các công cụ truyền thông mà bạn đang có. Nhân viên bán hàng có thể làm điều mà ngay cả một nội dung quảng cáo tốt nhất không thể làm được: Xây dựng mối quan hệ cá nhân lâu dài với người có quyền quyết định quyền mua sắm. Bán hàng ở đây không được hiểu theo nghĩa chỉ việc đứng ở của hàng để bán hàng cho khách quen, cũng không phải là sự thụ động chờ đợi khách hàng đến … mà là việc truyền thông điệp đến khách hàng về lợi ích và tính ưu việt của sản phẩm.
Tại sao bạn cần tham gia khoá học về kỹ năng bán hàng?
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên tự tin trong hoạt động bán hàng, kinh doanh, vượt qua những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao.
Đồng thời, sau khi tham gia khoá học, học viên có thể thấu hiểu về nghề bán hàng, ý thức được tầm quan trọng của người bán hàng, và công việc bán hàng đầy ý nghĩa, trở thành Bán hàng chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, học viên sẽ biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục, cũng như xử lý phản đối và từ chối của khách hang thông qua việc hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hang. Đặc biệt, biết chăm sóc khách hàng như thế nào để xây dựng và phát triểnhệ thống khách hàng tiềm năng.
Xem thêm: Khoá học kỹ năng thuyết trình thuyết phục và giao tiếp
THÔNG TIN KHÓA HỌC VÀ LỊCH KHAI GIẢNG
Lịch khai giảng:
HCM: Thứ bảy, và chủ nhật ngày 16,17/12/2017 (08h00 – 17h00)
Hà Nội: Thứ bảy, và chủ nhật ngày 16,17/12/2017 (08h00 – 17h00)
Học phí: 2,200.000 VNĐ
Học phí ưu đãi: Giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày, sinh viên, nhóm 3 người
Địa điểm học:
Hà Nội: Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
TP.HCM: 46, Nguyễn Văn Thủ- P. Đa Kao – Q.1 – HCM
Hotline: 0912 000 291 – 0966 988 360 (Thanh Trúc)
Email: tuvan@kynang.edu.vn