Sales là một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Trong nền kinh tế bao cấp lĩnh vực này hầu như không có tác dụng nhiều.
Từ khi chuyển sang nền kinh tế mới là nền kinh tế hàng hóa (Đại hội Đảng lần VI, 1986), nền kinh tế Việt Nam mới bắt đầu chuyển đổi sang cơ chế mới. Đặc biệt vào năm 1994, từ khi Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ với Việt Nam, đã tạo điều kiện cho hàng loạt các công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sản xuất cho đến tiêu dùng có mặt tại Việt Nam như: Pepsi, Coca Cola, Unilever, Nestle, P&G, Toyota, Honda, Sony…
Trong buổi đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, các chức danh quản lý cao cấp đều do người nước ngoài đảm nhận. Sau đó, các tập đoàn này bắt đầu tuyển dụng những sinh viên khá giỏi trong các trường đại học, họ nhận định xây dựng chiến lược nhân sự lâu dài là phải có đội ngũ quản lý cấp cao kế thừa là người Việt Nam.
Với chính sách đào tạo kỹ năng sale và huấn luyện cực kỳ hiệu quả đạt theo tiêu chuẩn của các tập đoàn hàng đầu thế giới, nhiều nhân tài người Việt đã và đang trở thành những quản lý cao cấp của các tập đoàn quốc tế mà mới ngày nào họ chỉ là một người học việc.
Những kiến thức, kinh nghiệm mà họ có được là thành quả của quá trình đào tạo những nỗ cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.
Cùng trong khoản thời gian ấy, môn học nghệ thuật bán hàng (sales) và Marketing cũng đã được du nhập và giảng dạy trong tại trường đại học và cao đẳng trong khối các ngành kinh tế, nhưng chỉ mang tính chất hàn lâm và thiếu tính thực tế (chủ yếu là dịch từ tài liệu nước ngoài làm giáo trình).
Trong tiếng anh, có khá nhiều thuật ngữ không nên dịch sang tiếng việt vì nó vừa dài dòng và vừa không diễn đạt được hết những ý nghĩa của nó. Marketing là một thuật ngữ điển hình. Ban đầu, môn học Marketing được dịch lại bằng nghĩa “Tiếp Thị”, cho đến nay thuật ngữ Marketing đang dần trở nên quen thuộc và được chấp nhận 1 cách chính thức. Nó được đặt hẳn cho tên ngành học (ngành Marketing) Với cách tiếp cận và du nhập khác với kiến thức lý thuyết và hàn lâm trong nhà trường, Kiến thức và những kinh nghiệm thực tiễn của các giám đốc kinh doanh, giám đốc sales, giám đốc marketing tại các công ty đa quốc gia luôn là những kinh nghiệm, kiến thức quý giá mà người muốn tiếp cận lĩnh vực này phải học tập.
Xuất phát từ những lý do trên, chúng tôi đã hợp tác được với đội ngủ chuyên gia đào tạo nhân viên sale tổ chức “khóa học sale chuyên nghiệp” nhằm giúp các họ viên được các nhà quản lý chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý giá đó.
Đối tượng cần tham gia khóa đào tạo sale:
- Sinh viên trong khối ngành kinh tế, đặc biệt là sinh viên của các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại…
- Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing , nhân viên bán hàng…
- Những người cần trang bị kiến thức về sales. Khóa học sales này tương đối dễ học, dễ tiếp thu, rất thích hợp cho nhiều đối tượng những trình độ khác nhau. Việc tham gia các khóa đào tạo sales này sẽ giúp cho người học có cách nhìn lac quan về nghệ thuật bán hàng, giúp cho kết quả kinh doanh của công ty thành công hơn.
Thông qua các lớp đào tạo chuyên viên sale này các học viên sẽ đạt được:
- Yêu công việc Bán hàng hơn.
- Trở thành một nhân viên Bán hàng chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.
- Có đủ khả năng giao tiếp, đàm phán cũng như thuyết phục khách hàng.
- Đủ bản lĩnh để xử lý tình huống.
- Biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng, biết được khách hàng của mình cần gì, muốn gì.
- Biết cách chốt hợp đồng, chốt bán hàng hiệu quả.
- Biết chăm sóc khách hàng như thế nào để xây dựng và phát triểnhệ thống khách hàng tiềm năng.
Bạn đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng như không tự tin giao tiếp với khách hàng, không làm chủ được cảm xúc, hoặc rất tự tin nhưng không điều giọng nói, không biết cách truyền đạt tình cảm để thuyết phục khách hàng tốt hơn, Hoặc không biết cách xử lý từ chối của khách hàng để chốt sales hiệu quả hơn. Hãy tham gia khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đẻ cải thiện kỹ năng – hạnh phúc – thành công trong cuộc sống.
Thông Tin KHÓA HỌC
Đăng ký khoá học TẠI ĐÂY