Bán Hàng

THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG

11-01-18

Bạn muốn tăng doanh thu cho cửa hàng của mình? Bạn nên kết hợp chiến lược tập trung thu hút khách hàng mới và giữ chân họ biến họ thành khách hàng trung thành. Hãy thử một số hoặc tất cả các ý tưởng sau để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn: 1/ Khuyến Mãi  Khuyến mại là một kĩ thuật giúp tăng doanh thu cho cửa hàng. Không...

LÀM SAO ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

08-01-18

Trong hoạt động bán hàng, kinh doanh người sale luôn gặp những khách hàng đa dạng về tính cách,hình thái thể hiện khác nhau trong mỗi cuộc nói chuyện trao đổi thương thuyết về sản phẩm dịch vụ, Để trở thành người nhân viên bán hàng giỏi và thành công thì cần biết tính cách là kiểu khách hàng nào để có những kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thuyết...

10 NGUYÊN TẮC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

20-12-17

Một cuộc bình chọn gần đây của Gallup về sự trung thực, thân thiện , đạo đức được công bố bởi các chuyên gia kinh tế cho thấy những nhân viên kinh doanh bảo hiểm và nhân viên kinh doanh ô tô xếp hạn chót trong bản danh sách bình chọn này. Khi nghe điều này đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng ngạc nhiên là mấy. Nhưng bạn có...

Phương pháp để bạn cải thiện kỹ năng bán hàng

14-12-17

Để trở thành một người bán hàng giỏi bạn cần phải trau dồi và nâng cao kỹ năng bán hàng thường xuyên.Dưới đây là 7 chiến lược cụ thể , có thể giúp bạn nhanh chóng assimilate kiến thức mới đồng thời cải thiện kỹ năng bán hàng của bạn Chunking:chia nhóm khách hàng lớn thành những nhóm nhỏ hơn, dễ dàng xử lý công việc hơn, nếu không...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

13-12-17

Bán hàng trực tiếp, hay còn gọi là tiếp thị mạng lưới, thường được xem là tiêu cực. Vì có thể có 1 số nhân viên bán hàng, không may gặp một vài khách hàng không trung thực hoặc bất chính, hay có hiểu lầm gì đó về nhau, đã khiến họ có ấn tượng không tốt về hình thức kinh doanh này, dần dần họ tránh xa lựa...

Khoá học về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

11-12-17

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp quyết định sự thành bại trong kinh doanh Đối với các doanh nghiệp, hoạt động bán hàng là khâu cuối cùng trong khâu sản xuất kinh doanh nên nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, kỹ năng bán hàng luôn giữ một vị trí quan trọng trong các quy trình hoạt động kinh doanh. Nhân viên bán hàng không...

Cách giúp bạn thu hút và bán hàng tại quầy hiệu quả

07-12-17

Sản phẩm của bạn dù là được bày bán ở đâu – trong cửa hàng nhở, cửa hàng lớn, hay ở các hội chợ trưng bày – thì đó đều là những cơ hội tuyệt vời để bạn quảng bá doanh nghiệp nhỏ của bạn, và cũng để bán được hàng. Dù chương trình trưng bày sản phẩm thương mại của bạn diễn ra thường xuyên hay chỉ có...

Để doanh số bán hàng của công ty luôn vượt chỉ tiêu

06-12-17

Bạn muốn muốn tăng doanh thu bán hàng của mình? Bạn hãy nên thay đổi mục tiêu bán hàng của mình, nghĩa là thay vì tìm kiếm khách hàng mới, bạn nên giữ chân khách hàng thân quen của mình. Hay nói cách khác, khách hàng tìêm năng nhất là một trong những khách hàng hiện tại mà bạn có Hãy suy nghĩ về nó theo cách này; Nếu doanh...

7 GIAI ĐOẠN TRONG CHU KỲ BÁN HÀNG

21-11-17

Hãy cải thiện kỹ năng bán hàng của bạn thông qua 7 bước của 1 chu kỳ bán hàng Dù sản phẩm hay dịch vụ bạn đang bán là gì, thì quá trình bán hàng đều trải qua chu kỳ như nhau. Một chu kỳ cơ bản thường bao gồm 7 giai đoạn. Tất cả các giai đoạn đều cần thiết để thúc đẩy quá trình bán hàng. Ví dụ,...

Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hiệu quả

07-11-17

Trong một buổi hội thảo về bán hàng Tôi có hỏi những người tham dự : theo các Anh Chị thì tiêu chí nào để khẳng định một người giỏi về bán hàng. Đa số mọi người nói về doanh số, doanh thu của người đó. Tuy nhiên, có một khía cạnh mà tất cả Lãnh đạo của các Công ty ngày nay rất quan tâm đó là khả...

CÁCH BÁN HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

07-11-17

Khi vừa tốt nghiệp Tôi tự tin ứng tuyển vào vị trí Giám sát bán hàng khu vực của một Công ty lớn vì Tôi nghĩ rằng lúc Sinh Viên mình rất năng động và ăn nói giỏi. Nhưng ngay trong vòng tuyển dụng, vị Giám đốc đã cho Tôi một lời khuyên mà Tôi nhớ mãi trong cuộc đời đi bán hàng của mình. Lời khuyên đó là...

9 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO NGHỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

21-08-17

Dịch vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực quan trong nhất trên thế giới  ngày nay. Các công ty và tổ chức của mọi ngành nghề phải chắc chắn rằng những người mà họ phục vụ phải được chăm sóc tốt bởi vì ngày nay người tiêu dùng yêu cầu cao hơn do tính nhất định về văn hóa thương mại toàn cầu trong việc chăm sóc...