01-02-18
Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của một công ty hay doanh nghiệp. Chính vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng đang là một trong những lĩnh vực quan trọng bậc nhất hiện nay. Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng như giữ chân khách...
22-01-18
Nắm vững nghệ thuật đàm phán là công việc không dễ dàng, nhưng đó là kỹ năng sống cần thiết để biến các công việc hàng ngày trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Hãy tham khảo cách thức rèn luyện kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục người khác trong bài sau.
Các phương pháp nâng cao kỹ năng đàm phán và thuyết phục:
Hãy thử tưởng...
11-01-18
Bạn muốn tăng doanh thu cho cửa hàng của mình? Bạn nên kết hợp chiến lược tập trung thu hút khách hàng mới và giữ chân họ biến họ thành khách hàng trung thành. Hãy thử một số hoặc tất cả các ý tưởng sau để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn:
1/ Khuyến Mãi
Khuyến mại là một kĩ thuật giúp tăng doanh thu cho cửa hàng. Không...
08-01-18
Trong hoạt động bán hàng, kinh doanh người sale luôn gặp những khách hàng đa dạng về tính cách,hình thái thể hiện khác nhau trong mỗi cuộc nói chuyện trao đổi thương thuyết về sản phẩm dịch vụ, Để trở thành người nhân viên bán hàng giỏi và thành công thì cần biết tính cách là kiểu khách hàng nào để có những kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thuyết...
20-12-17
Một cuộc bình chọn gần đây của Gallup về sự trung thực, thân thiện , đạo đức được công bố bởi các chuyên gia kinh tế cho thấy những nhân viên kinh doanh bảo hiểm và nhân viên kinh doanh ô tô xếp hạn chót trong bản danh sách bình chọn này. Khi nghe điều này đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng ngạc nhiên là mấy. Nhưng bạn có...
14-12-17
Để trở thành một người bán hàng giỏi bạn cần phải trau dồi và nâng cao kỹ năng bán hàng thường xuyên.Dưới đây là 7 chiến lược cụ thể , có thể giúp bạn nhanh chóng assimilate kiến thức mới đồng thời cải thiện kỹ năng bán hàng của bạn Chunking:chia nhóm khách hàng lớn thành những nhóm nhỏ hơn, dễ dàng xử lý công việc hơn, nếu không...
13-12-17
Bán hàng trực tiếp, hay còn gọi là tiếp thị mạng lưới, thường được xem là tiêu cực. Vì có thể có 1 số nhân viên bán hàng, không may gặp một vài khách hàng không trung thực hoặc bất chính, hay có hiểu lầm gì đó về nhau, đã khiến họ có ấn tượng không tốt về hình thức kinh doanh này, dần dần họ tránh xa lựa...
11-12-17
Xây dựng niềm tin không phải là chuyện ngày một ngày hai mà có thể tạo được. Niềm tin là cả một quá trình gầy dựng lâu dài. Muốn khách hàng tìm đến bạn, trước hết bạn phải làm cho họ tin tưởng bạn. Họ cần có niềm tin rằng thông điệp của bạn luôn chính xác, bạn không phải là kẻ “treo đầu dê, bán thịt chó” và...
11-12-17
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp quyết định sự thành bại trong kinh doanh
Đối với các doanh nghiệp, hoạt động bán hàng là khâu cuối cùng trong khâu sản xuất kinh doanh nên nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, kỹ năng bán hàng luôn giữ một vị trí quan trọng trong các quy trình hoạt động kinh doanh. Nhân viên bán hàng không...
11-12-17
Tự lãnh đạo bản thân mới là khó khăn mà bạn cần giải quyết trước tiên
Ở phạm vi cá nhân chúng ta mới thấy, lãnh đạo bản thân thực ra là khó nhất, vì chúng ta dễ dàng thoả hiệp với chính bản thân mình mỗi ngày.
Ví dụ không thể rõ hơn là khi chúng ta thức dậy vào sáng sớm và thúc mình ra khỏi chiếc giường êm...
07-12-17
Sản phẩm của bạn dù là được bày bán ở đâu – trong cửa hàng nhở, cửa hàng lớn, hay ở các hội chợ trưng bày – thì đó đều là những cơ hội tuyệt vời để bạn quảng bá doanh nghiệp nhỏ của bạn, và cũng để bán được hàng. Dù chương trình trưng bày sản phẩm thương mại của bạn diễn ra thường xuyên hay chỉ có...
06-12-17
Bạn muốn muốn tăng doanh thu bán hàng của mình? Bạn hãy nên thay đổi mục tiêu bán hàng của mình, nghĩa là thay vì tìm kiếm khách hàng mới, bạn nên giữ chân khách hàng thân quen của mình. Hay nói cách khác, khách hàng tìêm năng nhất là một trong những khách hàng hiện tại mà bạn có
Hãy suy nghĩ về nó theo cách này; Nếu doanh...