Tổ chức công việc

10 cách giúp bạn không chán việc

05-08-16

Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Những liệu pháp sau đây sẽ giúp ích cho bạn khi cảm thấy không còn hào hứng làm việc nữa. Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Đó là hiện tượng gây ra loại tâm lý khô khan, chán chường, mệt...

Inforgraphic giúp bạn làm việc hiệu quả và sống vui mỗi ngày

26-07-16

Làm sao để làm việc hiệu quả trong, bạn có biết cách lập kế hoạch cho ngày mới, làm sao để có được giấc ngủ đủ sâu để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng, giải quyết vấn đề và tăng hiệu suất làm việc sao cho hiệu quả. Dưới đây là một số tip nhỏ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày, bạn tham khảo nhé: Xem thêm: Bí quyết làm việc hiệu quả cần...

Bí quyết làm việc hiệu quả cần thiết cho thời hội nhập

26-07-16

Trong thời đại hội nhập với tốc độ nhanh như hiện này, ngày càng nhiều người vì áp lực, quá tải công việc dẫn tới ảnh hưởng lên tâm lý, gây ra stress, mệt mỏi. Theo thống kê của Tổ chức lao động quốc tế (ILO) cho biết: khoảng 20% dân số thế giới bị căng thẳng quá mức trong công việc. Còn tại Việt Nam, theo nghiên cứu,...

Nghĩ về công việc càng nhiều bạn sẽ bế tắc trong cuộc sống

08-06-16

Khi bạn cảm thấy ngủ không ngon, trong lúc ngủ luôn nghĩ về tiến độ công việc, bản kế hoạch công việc còn chưa hoàn thành trong ngày hôm nay, nghĩ về công việc nào kiếm thêm thu nhập, có nên làm hay không? bạn thường cáu giận bất thường, nghĩ quá nhiều đến công việc, không thể tập trung đều là những dấu hiệu cho thấy bạn đang quá...

3 Kỹ năng thiết yếu để tổ chức sự kiện thành công

09-04-15

Một sự kiện được tổ chức thành công đòi hỏi phải hoàn thành mục tiêu cả về phía khách hàng và giá trị mà công ty nhận lại, vừa làm hài lòng những người đến tham dự sự kiện không phải hối tiếc đã bỏ thời gian tham dự, nhận được nhiều giá trị bổ ích từ chương trình, bên cạnh đó về phía công ty đạt được mục...

Giá trị của thời gian

16-08-11

+    Để hiểu được giá trị của một năm, hãy nói chuyện với một sinh viên vừa thi hỏng một kỳ thi quan trọng. +    Muốn hiểu hết  về giá trị của một tháng, hãy tiếp xúc với người mẹ đã phải sinh con thiếu tháng. +    Để hiểu được giá trị của một tuần, hãy đến gặp tổng biên tập của tờ báo tuần. 435

Kỹ năng làm chủ thời gian

26-07-11

Bạn hãy sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách thuận tiện nhất và luôn để chúng ở một vị trí cố định. Sau khi sử dụng hãy để chúng lại vị trí quy định. Và nơi làm việc cũng vậy, bạn hãy dọn dẹp bàn làm việc của mình, để đồ đạc, tài liệu một cách khoa học nhất. Mỗi cặp tài liệu ghi tên và để...

Bạn có biết cách tổ chức công việc không?

22-07-11

Công việc của bạn rất nặng nề nếu không biết sắp xếp một cách hợp lý. Bàn làm việc của ngổn ngang tài liệu và dụng cụ văn phòng, điện thoại reo liên tục… chắc chắn bạn sẽ rất căng thẳng trước công việc quá nhiều. Hoàn toàn không phải do năng lực chuyên môn yếu kém mà do Bạn chưa biết cách tổ chức công việc hợp lý. ...

Chiến thắng ngày làm việc buồn chán

08-04-11

Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, mất hứng. 9 mẹo sau đây có thể giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn để giải quyết xong khối lượng công việc ở chỗ làm. Đầu tiên hãy lập danh sách những công việc phải làm như trả lời mail, gọi điện hay soạn tài liệu mới 322

3 bước đơn giản để "leo thang"

08-04-11

 Có nhiều bạn lúc nào cũng như muốn giấu mình đi. Bạn không muốn mọi người chú ý đến mình. Nếu có ai hỏi đến bạn lại đỏ mặt bẽn lẽn. Bạn luôn nhận làm những việc "hậu trường". Bạn thích tận hưởng niềm vui công việc trong im lặng. Bạn rất sợ "bị" phát biểu trong các buổi họp. Bạn e ngại điều gì vậy? 321

10 Bí quyết tổ chức sự kiện thành công

30-03-11

Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp. 287

Kỹ Năng Tổ Chức Công Việc hiệu quả

28-03-11

Công việc của bạn rất nặng nề nếu không biết sắp xếp một cách hợp lý. Bàn làm việc của ngổn ngang tài liệu và dụng cụ văn phòng, điện thoại reo liên tục… chắc chắn bạn sẽ rất căng thẳng trước công việc quá nhiều. Hoàn toàn không phải do năng lực chuyên môn yếu kém mà do Bạn chưa biết cách tổ chức công việc hợp lý. ...