Khóa Học Giao Tiếp Bán Hàng Qua Điện Thoại Thông Minh, Hiệu Quả

Khóa học bán hàng qua điện thoại tphcm giúp các học viên có thể xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng, xác định được các qui trình bán hàng và công đoạn chuẩn bị những công việc bán hàng qua điện thoại, sử dụng những kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để trình bày và bán hàng được hiệu quả hơn.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Mục tiêu
Mục tiêu khóa học kỹ năng bán hàng qua điện thoại này được đưa ra nhằm cung cấp cho học viên các khái niệm, kỹ thuật và các bước cần thiết trong công việc bán hàng qua điện thoại trong môi trường kinh doanh có nhiều cạnh tranh. Vào cuối khóa học, các học viên có thể:

  • Xác định được yêu cầu của nhân viên kinh doanh bán hàng qua điện thoại;
  • Xác định được các qui trình bán hàng và công việc để chuẩn bị bán hàng qua điện thoại;
  • Sử dụng những kỹ năng giao tiếp trên điện thoại để trình bày và bán hàng được hiệu quả.

Cấu trúc
Khóa học diễn ra trong 4 buổi. Phương pháp giảng dạy đòi hỏi các học viên phải rất chủ động trong việc học tập bao gồm nghiên cứu tình huống thật tế, diễn vai, thảo luận nhóm, thực hành và phản hồi dựa trên những kết quả thực hành.
Học viên
Khóa học dành cho nhân viên bán hàng và thường xuyên sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.
Nội dung

  1. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

NỘI DUNG CHÍNH

  • Thái độ và hành vi cần thiết khi gọi và nhận điện thoại
  • Gọi điện thoại
  • Nhận điện thoại
  • Xử lý các tình huống khó trên điện thoại

KẾT QUẢ

  • Có khả năng gọi điện thoại một cách tự tin và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tích cực cho người nhận điện thoại
  1. Chuẩn bị bán hàng

NỘI DUNG CHÍNH

  • Xác định nhu cầu khách hàng
  • Xác định những khách hàng tiềm năng
  • Xác định các mục tiêu cuộc gọi
  • Đặc tính và lợi ích của sản phẩm và dịch vụ
  • Nối kết lợi ích sản phẩm dịch vụ tới nhu cầu khách hàng
  • Các phản ứng thường gặp của khách hàng và chuẩn bị cách xử lý
  • Các bước xử lý phản đối của khách hàng hiệu quả nhất

KẾT QUẢ

  • Có khả năng chuẩn bị trước những thông tin cần thiết với những lời trình bày ngắn gọn để thuyết phục khách hàng nhất, phù hợp với các mục tiêu cuộc gọi của khách hàng
  • Có khả năng tiếp nhận các phản đối của khách hàng chuyên nghiệp và xử lý được phản đối của khách hàng.
  1. Các bước bán hàng trực tiếp qua điện thoại

NỘI DUNG CHÍNH

  • Cách thức mở đầu cuộc gọi
  • Kích thích sự quan tâm của khách hàng
  • Thăm dò và xác nhận nhu cầu của khách hàng
  • Giới thiệu lợi ích về của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu
  • Xử lý phản đối của kháchh hàng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty
  • Thoả thuận các hành động kế tiếp
  • Các thức kết thúc cuộc gọi
  • Theo dõi

KẾT QUẢ

  • Có khả năng tạo ấn tượng và kích thích khách hàng tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của công ty
  • Có khả năng sử dụng được các bước bán hàng và kết thúc bán hàng thành công hơn
  1. Thực hành bán hàng qua điện thoại

NỘI DUNG CHÍNH

  • Thực hành bán hàng qua điện thoại
  • Đánh giá phản hồi của khách hàng
  • Áp dụng tại nơi làm việc

KẾT QUẢ

  • Thực hiện diễn thuyết bán hàng qua điện thoại tự tin và hiệu quả
  • Xác định được các lĩnh vực cần hoàn thiện

Thời Gian Lớp Học Sale và Chi Phí Từng Khóa Học

  • Thời gian học: học 4 buổi, thứ 7 và chủ nhật
  • Học phí: 2.200.000/học viên, ưu đãi giảm 10% cho các học viên đăng kí trước 10 ngày hoặc nhóm học 3 người, tặng bô sách “con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” & “tâm hồn lớn, lọi nhuận lớn” – được chọn lọc từ CEO Cuộc Sống Đúng Nghĩa – Trần Đình Tuấn

Nếu bạn là doanh nghiệp và mong muốn tổ chức khóa học ngắn hạn bán hàng qua điện thoại tại tphcm chương trình đào tạo Inhouse riêng cho doanh nghiệp của mình thì chi phí thuê giản viên đào tạo sale sẽ tuỳ vào chương trình đào tạo mà doanh nghiệp mong muốn xây dựng cho đội ngủ nhân viên bán hàng của mình.
 
Bạn đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng như không tự tin giao tiếp với khách hàng, không làm chủ được cảm xúc, hoặc rất tự tin nhưng không điều giọng nói, không biết cách truyền đạt tình cảm để thuyết phục khách hàng tốt hơn, Hoặc không biết cách xử lý từ chối của khách hàng để chốt sales hiệu quả hơn. Hãy tham gia khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đẻ cải thiện kỹ năng – hạnh phúc – thành công trong cuộc sống.
Thông Tin KHÓA HỌC
Đăng ký khoá học TẠI ĐÂY

Ưu đãi món quà ý nghĩa cho 6 bạn đăng ký sớm nhất

  • Ưu đãi 10% còn 1.980.000đ học phí khóa học
  • Bộ sách: “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” + “Tâm hồn lớn, lợi nhuận lớn” chọn lọc từ CEO Trần Đình Tuấn.

TẶNG: Bộ tài liệu RÈN LUYỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG THÔNG MINH, KHÔN KHÉO.

Xem thêm: