Giới thiệu khóa học kỹ năng bán hàng - cuộc sống đúng nghĩa
Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho Công Ty TNHH Việt Phương
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:
GIỚI THIỆU VỀ CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA:
Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là yếu tố quan trọng khẳng định sự trường tồn và phát triển vững chắc của Doanh nghiệp, một doanh nghiệp có văn hóa được thể hiện các giá trị bên ngoài với những khẩu hiệu, đồng phục, logo, văn phòng,…mà còn thể hiện phần cốt liệu bên trong là tinh thần doanh nghiệp, tinh thần của toàn thể nhân viên am hiểu sâu sắc tầm nhìn – sứ mệnh doanh nghiệp, nhiệm vụ và ý nghĩa của công việc, vị trí mỗi nhân viên đang làm việc.
Văn hóa doanh doanh nghiệp được thể hiện qua giá trị hữu hình và vô hình
Một số biểu hiện rất dễ quan sát, đó là lớp bề mặt của văn hóa, còn phần lõi có ảnh hưởng sâu và mạnh hơn rất nhiều thì vô hình.
SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC:
CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA CAM KẾT GIÁ TRỊ BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:
Lớp bề mặt của Văn hóa doanh nghiệp biểu hiện hữu hình
– Trang phục làm việc
– Môi trường làm việc
– Lợi ích
– Khen thưởng
– Đối thoại
– Cân bằng công việc – cuộc sống
– Mô tả công việc
Phần lõi Văn hóa doanh nghiệp biểu hiện vô hình
– Các giá trị
– Đối thoại riêng
– Các quy tắc vô hình
– Thái độ
– Niềm tin
– Quan sát thế giới
– Tâm trạng và cảm xúc
– Cách hiểu vô thức
– Tiêu chuẩn
– Giả định
MỘT SỐ KHÁCH HÀNG CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA ĐÃ ĐÀO TẠO:
NỘI DUNG ĐÀO TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:
12 module chương trình đào tạo xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng văn hóa tập thể, giá trị tinh thần và giá trị hữu hình một cách vững chắc trong hoạt động kinh doanh và văn hóa ứng xử, làm việc của Công ty.
1. TẬP THỂ VÔ ĐỊCH
Sau chương trình tập huấn, tổ chức của bạn sẽ gặt hái được:
– Ý thức vai trò của tập thể trong việc đạt được mục tiêu
– Xây dựng nền tảng của một tổ chức vững mạnh
– Sống và làm việc theo những giá trị chung của tổ chức
– Mỗi cá nhân biết đóng góp vì sứ mạng chung của công ty
– Mọi người cảm nhận rõ trách nhiệm phát triển bản thân, vươn lên trong công việc
2. PHÁT HUY NĂNG LƯỢNG ĐỘI NGŨ
Chương trình tập huấn giúp giải quyết các vấn đề sau trong tổ chức của bạn:
– Mức độ stress trong công việc và mội trường làm việc tăng cao
– Nhân viên thường xuyên rơi vào tình trạng mỏi mệt, căng thẳng
– Nhân viên cảm thấy mất cân bằng trong đời sống
– Năng suất làm việc thấp vì nhân viên không tập trung năng lượng
– Nhân viên không phát huy được tiềm năng của mình, vì vậy chậm tiến bộ
3. TÌM THẤY NIỂM VUI VÀ YÊU THÍCH CÔNG VIỆC
Sau chương trình tập huấn, người tham dự sẽ gặt hái được:
– Có ý thức và tìm thấy niềm vui trong công việc mình đang làm
– Có cái nhìn tích cực đối với công việc, đồng nghiệp, lãnh đạo, công ty
– Phát huy tiềm năng để hoàn thành công việc tốt hơn
– Thay đổi thái độ, nhận thức và suy nghĩ về khách hàng
– Ý thức về vai trò quan trọng cùa cá nhân trong tổ chức, trong cuộc sống
– Mong muốn phát huy tính sáng tạo và nhiệt tình trong công việc
4. CÔNG THỨC ĐỂ THÀNH CÔNG
– Giúp nhân viên bạn biết đặt mục tiêu và biết cách hành động để đạt được mục tiêu thông qua việc phát triển bản thân, thay đổi niềm tin cũ và tạo dựng những thói quen lâu bền.
– Một tổ chức muốn đạt mục tiêu phải có những cá nhân biết đạt mục tiêu. Một tổ chức muốn vươn lên tầm cao mới phải có những cá nhân biết vươn lên tầm cao mới.
– Chương trình này sẽ giúp nhân viên bạn biết cách hành động để thành công và đưa doanh nghiệp bạn đạt đến những thành tựu to lớn.
5. SỬ DỤNG BỘ NÃO HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC
Bạn làm việc chính là bạn đang sử dụng bộ não. Bộ não là cơ quan điều khiển tất cả các bộ phận khác trong cơ thể bạn. Chỉ với khối lượng 1,5kg nhưng nó quyết định toàn bộ những hoạt động của bạn.
Vậy, có bao giờ bạn dùng hiệu quả bộ não của mình? Sử dụng năm này qua năm khác không ngơi nghỉ mà nhiều khi bạn chẳng hiểu tí gì về nó. Đó cũng là lí do khiến bạn làm việc mệt mỏi, dù có cố gắng mà vẫn không đạt được hiệu quả cao. Sử dụng hiệu quả bộ não sẽ giúp bạn giải quyết được những mối đau đầu và bận tâm trong mọi việc.
Hãy để não thảnh thơi hơn nhưng vẫn đạt được kết quả vì bạn biết cách xài nó khéo léo.
6. CÂN BẰNG CÔNG VIỆC & CUỘC SỐNG
Sống trong một thế giới dồn dập nhịp biến chuyển, con người phải làm việc nhiều và vất vả hơn; và dường như, thời gian đã trở thành một thứ kẻ thù, sồng sộc đuổi theo nhịp làm việc của ta.
Đã biết bao lần bạn buông lời phàn nàn rằng mình không có thì giờ để làm chuyện nọ, chuyện kia? Là đâu, lần cuối cùng bạn dành thì giờ thưởng thức cái ngào ngạt của một bông hoa, giở lần những trang sách đẹp? Là đâu, lần cuối cùng bạn dành một chiều nắng đẹp, cùng gia đình, bè bạn dạo chơi?
Lắm khi, bạn thấy mình như đứng bên hố bờ tuyệt vọng, tìm không ra lối thoát cho một số vấn đề. Chương trình này sẽ giúp bạn tìm lại và sống những khoảnh khắc thư nhàn – thoát vòng lẩn quẩn ắp đầy áp lực của môi trường làm việc.
Trong chương trình có những bài tập, hoạt động giúp thư giãn, tĩnh tâm; những động tác giúp giải tỏa stress tại nơi làm việc, bài tập vài phút giúp trấn tĩnh và tìm được niềm vui.
7. LÀM CHỦ CẢM XÚC NƠI LÀM VIỆC
Từ lâu bạn nghe nói nhiều đến tầm quan trọng mang tính quyết định của EQ – Năng lực cảm xúc. Vậy, nó là gì? Đó chính là khả năng làm việc giữa người với người thông qua việc làm chủ cảm xúc bản thân và thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Đây không hề là một thế mạnh của người lao động ViệtNam. Trong chương trình này, chúng tôi sử dụng các loại hình nghệ thuật: ca hát, nhảy múa, diễn kịch, thưởng thức điện ảnh…giúp người tham dự tạo lại cầu nối với cảm xúc của chính mình.
Những cảm xúc tiêu cực như lo lắng, sợ hãi, đắn đo,…khiến chúng ta trì hoãn và mất nhiều năng lượng. Trong chương trình, chúng tôi giúp bạn sử dụng 1 số kỹ thuật trong Thiền để làm chủ những cảm xúc ấy.
Hãy giúp nhân viên bạn cách khai phá năng lượng cực mạnh từ nguồn cảm xúc nội tại, và công ty bạn sẽ có 1 môi trường làm việc hạnh phúc khi mọi người biết làm chủ cảm xúc của mình
8. VUI ĐỂ THÀNH CÔNG
Ai cũng yêu thích tiếng cười. Ai cũng mong muốn được làm việc với những người đồng nghiệp vui vẻ. Chính niềm vui sẽ giúp chúng ta làm việc tốt hơn và dễ dàng đạt hiệu quả hơn. Đây là chương trình giúp mọi người nhận thức được điều đó và thực hiện được với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác và trong công việc của chính mình.
Chúng tôi tư vấn để bạn có thể triển khai được chương trình này tại công ty của mình, biến nơi làm việc thành nơi giải trí, biến công việc của bạn thành một cuộc chơi, biến nhân viên bạn thành những diễn viên, biến những giờ làm việc của công ty mình thành những giờ hạnh phúc.
Chắc chắn, môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc sẽ mang lại những kết quả lớn trong công việc.
9. LÀM ÍT ĐẠT NHIỀU
Bạn nên nhớ rằng, bạn làm việc để sống! Công việc chỉ là 1 phần của cuộc sống. Vì vậy, đừng để công việc chiếm hết thời gian của mình.
Tất cả những công việc giấy tờ, quản lý thời gian kém hiệu quả, những trì hoãn khi xử lý công việc, sự lo ra bởi những tác động bên ngoài, và những yếu tố khác làm giảm hiệu quả làm việc dù bạn vẫn đang làm việc. Cách để bạn đạt mục tiêu mà tốn ít thời gian là bạn phải làm việc thông minh hơn.
Đây là một chương trình tổng thể về nâng cao năng suất làm việc toàn diện dành người làm văn phòng. Chương trình mang tính tư vấn, hướng dẫn và kèm cặp thực hiện cao cho đến khi bạn tăng năng suất làm việc lên 25%.
10. HỌC VÀ LĨNH HỘI SIÊU TỐC
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, tổ chức chiến thắng là tổ chức có sự học hỏi và thay đổi không ngừng. Vì lượng thông tin và kiến thức ngày càng nhiều, nên phần thắng thuộc về những ai nắm và vận dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, khó khăn ở đây là sự thay đổi của con người lại cần 1 quá trình; trong khi đó, người ViệtNamhầu như không được trang bị kỹ năng sử dụng hiệu quả bộ não trong học tập.
Chương trình này giúp bạn và tổ chức của bạn học hỏi không ngừng với thời gian ngắn nhất. Làm được điều này khi bạn nắm được cách Học và lĩnh hội siêu tốc. Đây là yếu tố nền tảng để tổ chức theo kịp thời đại, vượt qua những cạnh tranh, gầy dựng văn hóa học tập vui vẻ, thú vị trong công ty.
11. NHÀ LÃNH ĐẠO VĨ ĐẠI BÊN TRONG BẠN
“Khi bạn khám phá vũ trụ, bạn không tìm thấy gì cả. Khi bạn khám phá chính mình, bạn tìm thấy tất cả vũ trụ” (Phật Thích Ca)
Đây là chương trình đào tạo để trở thành Nhà Quản lý, Nhà Lãnh đạo đích thực, vĩ đại, được người khác công nhận nhưng vẫn không đánh mất bản thân.
Chương trình tập huấn đặc biệt này giúp mỗi người chinh phục chính bản thân mình, lãnh đạo được chính mình; từ đó lãnh đạo được những con người xung quanh. Những người lãnh đạo theo trường phái này là những con người hạnh phúc vì họ tiềm ra được sứ mạng cuộc đời mình.
12. NEW DAY, NEW YOU
Lại sắp qua một năm cũ, bước sang một năm mới. Bạn đã sẵn sàng cho kế hoạch thành công của doanh nghiệp và vững vàng để hiện thực hóa trọn vẹn mục tiêu ấy? Còn nhân viên của bạn nữa, họ đã cam kết sẵn sàng sát cánh cùng bạn thực hiện mục tiêu của Doanh nghiệp? Họ đã biết cách tập trung vào công việc, đặt mục tiêu riêng cho các cá nhân và theo đuổi đến cùng việc xây dựng các thói quen làm việc hiệu quả chưa?
Đến dự chương trình “New Year, New You – Năng lượng cho một năm mới thắng lợi”, các bạn sẽ hoạt động liên tục để đón nhận được luồng năng lượng tích cực; các bạn sẽ thấy mình thật sự sung mãn, tự tin và mạnh mẽ; các bạn sẽ nhận được sức mạnh cực lớn từ những người xung quanh; các bạn nâng cao mức độ khát khao và quyết tâm hành động, bạn nhìn thấy được hướng đi, bạn tỏ tường trong từng bước hành động.
Chương trình là một sự nghiên cứu và đúc kết với mong muốn mang đến cho người tham dự sức mạnh, niềm tin và khát vọng sống trọn vẹn tiềm năng bản thân, đóng góp tối đa cho công việc trong 365 ngày của năm