Giới thiệu khóa học kỹ năng bán hàng - cuộc sống đúng nghĩa
Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho Công Ty TNHH Việt Phương
GIỚI THIỆU VỀ KHOÁ HỌC:
SƠ LƯỢC VỀ KỸ NĂNG QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO
KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ CHO QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO
Mục tiêu là một nhà lãnh đạo có nằm trong kế hoạch nghề nghiệp của bạn? Kiến thức chuyên môn và trình độ kỹ thuật là yêu cầu, nhưng những kỹ năng mềm thực sự cần thiết. Kỹ năng quản lý quan trọng nhất là khả năng lãnh đạo. Bạn vừa được thăng chức lên một vị trí cao hơn, bạn được bổ nhiệm làm trưởng nhóm một dự án hoặc bạn muốn trau dồi kỹ năng cho vai trò nhà quản lý trong tương lai, dưới đây là 6 kỹ năng lãnh đạo bạn cần phát triển
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng làm việc hiệu quả cho quản lý lãnh đạo thực sự là một khóa học tuyệt với giúp những ai đang, sẽ và chuẩn bị những kỹ năng làm việc hiệu quả nhất từ người lãnh đạo chuyên nghiệp với một công ty tầm cỡ.
KẾT QUẢ SAU KHÓA HỌC
- Nhận thức rõ vai trò của một người lãnh đạo giỏi
- Hiểu biết được tâm lý của nhân viên
- Biết cách tạo ra động lực làm việc cho nhân viên
- Hiểu biết được tâm lý của nhân viên
- Nắm bắt được những nguyên tắc của việc phối hợp nhóm
- Quản lý tốt thời gian của cá nhân và bộ phận
- Biết cách giao việc và uỷ quyền hiệu quả cho nhân viên
- Hiểu rõ mục đích của việc đặt mục tiêu trong công việc
- Nắm được quy trình ra quyết định
- Biết cách tổ chức công việc hiệu quả
- Biết cách quản lý thời gian cho bộ phận và nhân viên cấp dưới
- Nắm rõ bản chất và thực hành các kỹ năng quản lý thời gian.
- Tổ chức công việc có hệ thống và đo lường được kết quả
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ CHO QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO”
1.Vai trò của một người lãnh đạo
- Luôn giữ cho bản thân một tâm thế tốt
- Có một tầm nhìn bao quát, dài hạn và sâu sắc
- Tư duy làm việc theo chiến lược chung của toàn Công ty
- Biết sử dụng quyền của mình để ra các quyết định phù hợp
- Tạo được sự ủng hộ từ các nhân viên bên dưới
- Am hiểu và nắm bắt các công việc của cá nhân và bộ phận
- Biết cách tạo và giữ năng lượng cho bản thân, người khác
- Luôn có sự linh hoạt trong tiến trình đến mục tiêu
- Giữ ý tứ trong cách trò chuyện với từng nhân viên
2.Nắm bắt tâm lý nhân viên
- Mỗi người đều có những quan điểm và nhân sinh quan khác nhau
- Hiểu rõ những nhu cầu khác nhau của từng đối tượng
- Nắm bắt tính cách của từng người để có cách tương tác hiệu quả
- Biết cách giúp đỡ nhân viên vượt qua những trở ngại của bản thân
- Luôn chú ý đến những mong muốn, tâm tư nguyện vọng của tất cả nhân viên
- Tạo ra một không khí vui vẻ và cởi mở khi làm việc – đi làm cũng giống ở nhà
- Cách thức tạo sự ảnh hưởng tích cực đến các nhân viên
- Tạo ra các sân chơi, các kênh thông tin để tạo lập kênh đối thoại giữa mọi người
3. Tạo và duy trì động lực cho các nhân viên
- Cho mọi người hiểu được ý nghĩa của các công việc đang làm
- Giúp mọi người thấy được bức tranh tổng thể trong tương lai
- Tạo ra một cơ chế thăng tiến công bằng
- Luôn giúp các nhân viên làm mới các công việc của mình
- Nghệ thuật dùng phần thưởng để khích lệ
- Không ngừng đào tạo và kèm cặp để phát triển các kỹ năng, trải nghiệm
- Xây dựng một bản sắc văn hoá riêng của bộ phận phù hợp với định hướng văn hoá chung của toàn Công ty
- Luôn có những thử thách để mỗi người tự vượt qua được chính mình
- Tạo ra những năng lượng tích cực cho đội ngũ bằng các hoạt động
4. Quản lý thời gian hiệu quả
- Mọi thức phải bắt đầu từ mục tiêu
- Mục tiêu không thay đổi – chỉ thay đổi con đường đến mục tiêu
- Phân biệt rõ việc khẩn cấp và quan trọng
- Những yếu tố làm mất tập trung khi thực thi công việc
- Những cạm bẫy thời gian mà các cá nhân thường mắc phải
- Tránh cách làm việc theo cảm tính
Phối hợp chặt chẽ giữa hai công cụ đồng hồ và la bàn
Những rào cản về thời gian khi thực hiện các kế hoạch
5. Giao việc và Ủy quyền hiệu quả
- Quản lý là thực hiện công việc thông qua người khác
- Luôn làm gương trong công việc để mọi người noi theo
- Giao việc dứt khoát, có trọng tâm với định hướng rõ ràng và cụ thể
- Cách thức kiểm soát tiến độ công việc sau khi đã giao
- Giao việc cần phù hợp với năng lực của từng người
- Uỷ quyền để tạo ra một cơ chế quyết định linh hoạt và tự do cho nhân viên
- Những ranh giới và phạm vi khi thực hiện uỷ quyền
6. Cách thức phối hợp công việc giữa các bộ phận
- Đừng để rơi vào trường hợp “ truyền mà không thông “
- Tốc độ thông tin phải luôn được cập nhật và xử lý nhanh
- Tinh thần phối hợp chỉ là điều kiện cần để hướng đến hiệu quả
- Tìm ra những mắc xích và khắc phục các lỗi của hệ thống
- Các bộ phận cần hiểu rõ công việc của nhau
- Sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc khi có thể
- Hạn chế cái Tôi và hướng về phía Chúng Ta
- Tất cả đều hướng về mục tiêu chung của Công ty